A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI CỦA CHI BỘ TRƯỜNG MẦM NON TRUNG HƯNG

Lễ kết nạp Đảng viên mới của Chi bộ Trường Mầm non Trung Hưng

      Thực hiện Quyết định số 56-QĐ/TU của Ban Thường vụ Thị Ủy Sơn Tây về việc kết nạp đảng viên. Được sự nhất trí của Ban Thường vụ Đảng ủy phường Trung Hưng. Chiều ngày 05 tháng 09 năm 2022, Chi bộ Trường Mầm non Trung Hưng đã tổ chức lễ kết nạp cho quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Thắm.

      Lễ kết nạp diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục điều lệ Đảng dưới sự chủ trì của đồng chí Phùng Minh Thủy- Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng tập thể Ban Chi ủy và đông đủ các đảng viên trong Chi bộ.

      Để vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí Nguyễn Thị Thắm dưới sự dìu dắt của nhà trường, chi bộ Trường Mầm non Trung Hưng đã không ngừng phấn đấu, rèn luyện trong quá trình học tập, tu dưỡng đạo đức theo lý tưởng, tôn chỉ của Đảng Cộng sản Việt Nam, lấy tư tưởng Hồ Chí Minh làm kim chỉ nam cho mọi hành động. Đây là sự kiện dánh dấu một bước ngoạt đối với đảng viên trẻ Nguyễn Thị Thắm.

      Trong không khí trang nghiêm khi nhận quyết định từ Bí thư Chi bộ, dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của Chi bộ, đồng chí Nguyễn Thị Thắm đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

      Phát biểu tại Lễ kết nạp Đảng viên Đồng chí Phùng Minh Thủy- Bí thư Chi bộ đã phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới và chúc mừng đồng chí Nguyễn Thị Thắm, sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

      Buổi lễ kết nạp đảng viên đã diễn ra thành công tốt đẹp. 

      Một số hình ảnh diễn ra trong Lễ kết nạp Đảng viên mới:

 


Tác giả: TRƯỜNG MẦM NON TRUNG HƯNG
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 287
Hôm qua : 419
Tháng trước : 20.267